mactuan12
mactuan12 New Reader
1/10/20 4:17 a.m.

không có lý do vì sao ngay cả những người ăn chay nghiêm ngặt cũng không thể sở hữu mức sinh bằng sở hữu đàn bà ăn giết mổ, và không có lý do vì sao việc mang thai và sức khỏe của em bé mai sau của họ không nên bình thường. Nhưng các người ăn chay phải nhận thức được nhu cầu đặc thù của họ để đảm bảo họ không tác động tới thời cơ thụ thai. Một trong những điều quan trọng nhất mà một người ăn chay với thể khiến cho là xác định bất kỳ sự thiếu hụt dinh dưỡng nào họ có thể có.

>> Đánh giá thêm: nấu đồ ăn chay ngon


Người ăn chay có thể được chia thành ba nhóm - các người ăn trứng, những sản phẩm trong khoảng sữa và thực vật; các người ăn các sản phẩm sữa và thực vật; và những người chỉ ăn thực vật. Đội ngũ rốt cục này, người ăn chay, rõ ràng có nguyên tố rủi ro cao nhất khi thiếu hụt dinh dưỡng, do thiếu giết thịt, cá, trứng và những sản phẩm từ sữa từ chế độ ăn uống của họ.giả dụ những khuyết điểm này được xác định và xử lý mức sinh sẽ trở lại thường ngày.

>> Tìm hiểu thêm:  mua đồ ăn chay ở đâu


một mối quan tâm khác đối mang người ăn chay là mức độ kẽm trong chế độ ăn uống của họ. Đông đảo mọi người sở hữu được kẽm trong chế độ ăn uống của họ trong những sản phẩm động vật. Những người ăn chay muốn sở hữu được lượng kẽm cần thiết trong khoảng những nguồn thực vật nên phấn đấu ăn mì ống, khoai tây và da của họ, đậu mắt đen và đậu xanh - rất nhiều đều là nguồn sản xuất kẽm thấp cho người ăn chay. Cố gắng này nên được bổ sung vitamin tổng hợp hàng ngày, vì tiêu thụ lượng kẽm khuyến nghị hàng ngày phê chuẩn các dòng thực phẩm này là số đông chẳng thể.Ẳn chay càng nghiêm nhặt thì càng khó đáp ứng lượng axit amin khuyến nghị hàng ngày. Nhưng nếu như trông nom để tiêu thụ các phối hợp thực phẩm thích hợp, nó với thể được thực hành.một trong những trắc trở chính mà hầu hết các người ăn chay gặp phải là thiếu protein trong chế độ ăn uống của họ. Protein được tạo thành từ 21 axit amin khác nhau, và trong số 21, 9 không thể được tạo ra trong thân thể. Chúng phải đến trong khoảng chế độ ăn uống của bạn, hoặc thiếu hụt protein sẽ dẫn tới. 9 Axit amin này - được gọi chung là "axit amin thiết yếu" - được sắm thấy trong đa dạng loại thực vật. Bên cạnh đó, chỉ sở hữu một vài trong số những axit amin cần yếu này với thể được mua thấy trong mỗi mẫu thực vật, cho nên người ăn chay phải phối hợp hiệu quả thật phẩm trong chế độ ăn uống của họ để đảm bảo phần đông những axit amin cần phải có được bảo hiểm. Tỉ dụ về các dòng thực phẩm ăn cộng nhau khen ngợi nhau và cất các axit amin chất lượng tốt: đậu và gạo, mì ống và phô mai, ngô và đậu đen.

1 thứ khác mà những người ăn chay cần phải nhận thức được là sự thiếu hụt về sắt và vitamin B12. Vitamin B12 là một vấn đề, đặc thù, vì nó ko được sắm thấy trong bất kỳ thực phẩm thực vật. Các nguồn vitamin B12 rẻ bao gồm sữa, trứng và ngũ cốc ăn sáng tăng cường.

một cái vitamin tổng hợp phải chăng, hàng ngày (tốt nhất là giống trước lúc sinh) rất cần yếu cho người ăn chay. Tiêu thụ vitamin và khoáng chất thiết yếu ưng chuẩn thực phẩm 1 mình là ko thực tại đối với người ăn chay. Có nói rằng, một chế độ ăn uống cân bằng và rộng rãi, mang cất càng nhiều vitamin và khoáng chất tăng cường khả năng sinh sản càng phải chăng, vẫn sẽ mang lại lợi ích lớn cho những người không ăn làm thịt.

>> Tìm hiểu thêm:

https://mh-nexus.de/forum/viewtopic.php?f=4&t=1073&p=3375#p3375

https://www.ecwid.com/forums/showthread.php?p=166290

 

nấu đồ ăn chay ngon
Our Preferred Partners
VmeMmzvvZXOjIO42JuOqda6nLqGDUCZ3RlGZzoMzOt5HWtmE0i1Ta7nUZ2IJuWv8